[tintuc]
Từ xưa đến nay, một trong những thú vui tao nhã của người Việt Nam chúng ta là treo tranh sơn dầu dân gian ngày tết. Mọi người thường thấy, mỗi dịp Tết đến xuân về là ai nấy lại đều tất bật lựa chọn bộ tranh đẹp để trang trí hoặc làm quà tặng ý nghĩa trong dịp tết đến xuân về.


Tranh dân gian treo tết thú chơi tao nhã của người Việt dịp đầu xuân


Đối với dân tộc Việt Nam, Tết Nguyên Đán là một nền văn hóa mang nhiều ý nghĩa thiêng liêng nhất. Chính vì thế mà nhiều người thường lựa chọn tranh sơn dầu để làm vật trang trí bởi ý nghĩa tuyệt vời trong từng mỗi bức tranh. 

  • Đồng thời, do tranh thường được phác họa lại hình ảnh ngày tết quê hương ngày xưa nên nhiều người càng thích thú hơn. Bởi khi ngắm nhìn, họ như trở lại thời thơ ấu với lũy tre đầu làng, con sông cùng những trò chơi dân gian thú vị,… 




  • Nhờ vậy mà tranh sơn dầu dân gian rất quan trọng trong việc làm nổi bật nét văn hóa ngày tết cổ truyền khi xưa giúp cho thế hệ trẻ sau này có thể thấu hiểu và cảm nhận được rõ rệt hơn. 


Chúng tôi rất tự hào vì có thể tạo ra được những bức tranh sơn dầu dân gian mà qua đó mọi người có thể lưu giữ được tuổi thơ của mình. Với chất liệu từ thiên nhiên, mọi bức tranh được các họa sĩ khắc họa đẹp sống động và chân thật hơn.

Nhận đặt tranh sơn dầu Tết dân gian làm quà tặng ý nghĩa


Mỗi bức tranh sơn dầu được các họa sĩ của tranh sơn dầu Văn Chiến sáng tác là một ý nghĩa khác nhau, mọi tâm tư, quan cảnh cũng sẽ được phác họa một cách chân thực nhất. 


  • Để có thể sở hữu những bức tranh sơn dầu ngày tết dân gian tuyệt đẹp hoặc làm quà tặng nhân dịp Tết, hãy đến với chúng tôi. Ở đây, chúng tôi có đầy đủ mọi chủ đề tranh cũng như kích thước để khách hàng có thể lựa chọn. Đồng thời, những tuổi thơ mà bạn đã từng trải qua, là một phần trong ký ức thì có thể yêu cầu các họa sĩ vẽ theo ý muốn của mình. 




  • Tết này, hãy làm cho căn nhà của bạn trở nên ấm áp và thân quen hơn. Cũng như, việc bạn có thể chọn một bức tranh sơn dầu làm quà tặng Tết là một lựa chọn đúng đắn, người được tặng chắc chắn sẽ thích thú với món quà đầy ý nghĩa trong dịp đầu năm mới!

PHÒNG TRANH SƠN DẦU ĐẸP NGHỆ THUẬT TPHCM 


 Nhận Vẽ Tranh Sơn Dầu Theo Yêu Cầu Khách Hàng

☎ : 0938.918.853 - 0986.328.163

 Mỗi Bức Tranh Là Một Tác Phẩm Nghệ Thuật
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm