[tintuc]

✔ Xu hướng treo tranh sơn dầu trang trí phòng khách vừa đẹp lại hợp phong thủy đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay, Sự xuất hiện của bức tranh sơn dầu không chỉ khiến căn phòng khách trở nên đẹp, ấn tượng hơn mà còn thể hiện thị hiếu nghệ thuật, hiểu biết tinh tế của gia chủ. 


✔ Vì thế khi lựa chọn tranh sơn dầu đẹp treo phòng khách, cần hết sức lưu ý trong quá trình chọn mua và treo tranh sơn dầu sẻ giúp phòng khách thanh lịch và bắt mắt hơn! Mời bạn đọc hãy cùng tham khảo bài viết Hướng Dẫn Treo Tranh Sơn Dầu Phong Cảnh Trong Phòng Khách Đẹp Nghệ Thuật dưới đây nhé !

 Lựa chọn tranh sơn dầu phong cảnh treo phòng khách hợp phong thủy


✔ Chọn tranh sơn dầu là yếu tố quan trọng bậc nhất, vừa phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa đảm bảo hợp phong thủy. Trong các gian phòng khách của những ngôi nhà hiện đại đều không thể thiếu vắng bức tranh sơn dầu phong thủy, với ý nghĩa mang lại tài lộc, năng lượng cho gia đình.


 Một bức tranh sơn dầu có màu sắc hài hòa, liên kết liền mạch với tổng thể sẽ giúp căn phòng trở nên duyên dáng, cuốn hút hơn. Tạo điểm nhấn đặc biệt, “hút mắt” người đối diện. Có rất nhiều mẹo chọn tranh sao cho phù hợp giữa tranh với màu không gian phòng khách.

 Lựa chọn màu sắc bức tranh tương đồng với màu của bộ sofa (trường hợp treo tranh sau ghế), hoặc chọn những bức tranh có màu sắc hài hòa với màu nền hoặc bức trường. Tham khảo thật kỹ trước khi quyết định chọn mua tranh sơn dầu, để lựa chọn của bạn khiến căn phòng khách trở nên độc đáo và ấn tượng nhé!

 Kích thước bức tranh sơn dầu treo phòng khách bao nhiêu là hợp lý?


 Cân nhắc lựa chọn kích thước mẫu tranh sơn dầu treo phòng khách hợp lý. Một không gian quá nhỏ sẽ không thể phù hợp với những bức tranh quá lớn. Ngược lại, bức tranh quá nhỏ sẽ dễ bị lọt thỏm trong một không gian quá rộng lớn.

 Những bức tranh sơn dầu kích thước hợp lý còn giúp che lấp đi nhược điểm của không gian phòng khách, mang đến sự hoàn mỹ, tuyệt vời mỗi khi bước vào.

✔ Vi dụ: với những phòng khách trần thấp, bạn nên chọn treo những bức tranh dọc thay vì những bức tranh có bề ngang lớn.

 Lựa chọn vị trí hợp lý khi treo bức tranh sơn dầu phòng khách




 Bạn nên treo tranh sơn dầu vừa tầm mắt người xem, tránh quá cao hoặc thấp quá. Thông thường, vị trí phía sau sofa thường được “ưu ái” cho lựa chọn hàng đầu.

 Tại vị trí này, giúp các vị khách ghé thăm ngôi nhà bạn có nhiều cơ hội hơn khi có thể vừa trò chuyện vừa thưởng thức nét đẹp hoàn mỹ của tác phẩm nghệ thuật này.


✔ Trường hợp, nhiều bức tranh phong cảnh được treo thì bức tranh trung tâm của nhóm nhất định phải được đặt ngay tầm mắt. 

 Những bức tranh sơn dầu trên các bức tường đối diện nhau trong phòng khách nên có sự tương đồng về chủ đề, kích thước và nội dung.


 Bạn nên cân nhắc số lượng tranh treo trong phòng khách


✔ Phòng khách được coi là “bộ mặt”, linh hồn mỗi ngôi nhà chính vì thế bạn thường dành rất nhiều tâm huyết cho việc trang trí nó. Nhưng không phải vì thế mà bạn tập trung treo quá nhiều tranh, rất dễ gây rối mắt.


✔ Khéo léo lựa chọn bức tranh sơn dầu đẹp treo phòng khách đẹp phù hợp nhất với điều kiện căn phòng, nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố tinh tế và sang trọng.

 Một bức tranh sơn dầu kích thước vừa phải, phù hợp với không gian phòng khách nhỏ xinh ... Hoặc vài ba bức tranh cùng chủ đề trên bức tường cũng khiến không gian tiếp khách của bạn thêm sinh động, bắt mắt.

Tranh Sơn Dầu Văn Chiến với những hy vọng trên của www.tranhsondau.top sẽ giúp ích cho việc chọn tranh sơn dầu đẹp treo phòng khách, khiến mọi việc trở nên đơn giản, thú vị hơn rất nhiều.

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm